เที่ยวรัสเซียกับทีมงาน Avantkart: นักศึกษาและคนไทยพาเที่ยว

เที่ยวรัสเซียกับทีมงาน Avantkart: นักศึกษาและคนไทยพาเที่ยว

เที่ยวรัสเซียกับทีมงาน Avantkart: นักศึกษาและคนไทยพาเที่ยว

 

เที่ยวรัสเซียกับทีมงาน Avantkart: นักศึกษาและคนไทยพาเที่ยว เริ่มต้นเพียง 1,500 บาท

การท่องเที่ยวรัสเซียเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทว่าอาจจะเป็นเรื่องท้าทายสำหรับหลายคนที่ไม่คุ้นเคยกับภาษา วัฒนธรรม และเส้นทาง ทีมงาน Avantkart ที่ประกอบไปด้วยนักศึกษาและคนไทยที่มีความเชี่ยวชาญในการพาเที่ยวรัสเซีย จะช่วยให้การเดินทางของคุณง่ายขึ้นอย่างมาก พร้อมทั้งมอบประสบการณ์ที่ลึกซึ้งและไม่เหมือนใคร ทีมงานของเราจะพาคุณไปเยี่ยมชมสถานที่สำคัญ พร้อมเล่าเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ และมอบความสะดวกสบายแบบ exclusive ในการพาชมไฮไลท์สำคัญต่าง ๆ ทำให้คุณไม่ต้องกังวลว่าจะเดินมั่ว หรือพลาดจุดที่น่าสนใจ

1. Day Trip Teriberka: ล่าแสงเหนือ สัมผัสธรรมชาติสุดขอบโลก

เที่ยวเทริเบก้า

 

การล่าแสงเหนือเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาดในรัสเซีย และ Teriberka ก็เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในการสัมผัสปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่งดงามนี้ ด้วยทีมงาน Avantkart คุณจะได้เพลิดเพลินกับการล่าแสงเหนือในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด และยังได้รับฟังเรื่องราวตำนานและความเชื่อเกี่ยวกับแสงเหนือจากนักศึกษาไทยที่มีความรู้เฉพาะด้าน นอกจากนี้ ทิวทัศน์ของท้องฟ้ายามค่ำคืนในเขตอาร์กติกจะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม

รับชมโปรแกรม คลิกที่นี่

2. Day Trip: เที่ยวกรุงมอสโก พระราชวังเครมลิน-จัตุรัสแดง-ห้างกุม-วิหารเซนต์บาซิล-วิหารเซนต์ซาเวียร์-ทัวร์รถไฟใต้ดิน

 

เที่ยวมอสโก

 

กรุงมอสโก เมืองหลวงของรัสเซียที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันยาวนาน การเดินทางกับทีมงาน Avantkart จะพาคุณไปยังจุดท่องเที่ยวสำคัญที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมืองนี้ ไม่ว่าจะเป็น พระราชวังเครมลิน ที่เป็นศูนย์กลางของประวัติศาสตร์การเมืองรัสเซีย จัตุรัสแดง ซึ่งเป็นจุดเชื่อมโยงของเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์หลากหลายเหตุการณ์ ห้างกุม ศูนย์การค้าหรูหราสไตล์ยุโรป และสัญลักษณ์ของกรุงมอสโกอย่าง วิหารเซนต์บาซิล

จากนั้น ทีมงานนักศึกษาและคนไทยของเราจะพาคุณไปยัง วิหารเซนต์ซาเวียร์ ซึ่งเป็นวิหารที่ใหญ่ที่สุดในรัสเซีย ที่มีความสำคัญในด้านศาสนาและสถาปัตยกรรม สุดท้ายนี้ คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วย รถไฟใต้ดินมอสโก ที่เป็นที่รู้จักในเรื่องของการตกแต่งที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์และถือว่าเป็นสถานีรถไฟใต้ดินที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในโลก

รับชมโปรแกรม คลิกที่นี่

 

3. Day Trip: นั่งรถไฟสู่ซาร์กอส (Zagorsk) ชมวิหาร Trinity Lavra of St. Sergius และชิมอาหารท้องถิ่น

 

เที่ยวซาร์กอส

 

หากคุณเป็นคนที่หลงใหลในประวัติศาสตร์และศิลปะ ทริปซาร์กอส เหมาะสำหรับคุณ เมือง ซาร์กอส หรือที่เรียกกันว่า Zagorsk เป็นเมืองที่มีความสำคัญในด้านศาสนาและวัฒนธรรม ด้วยทีมงาน Avantkart ที่จะพาคุณนั่งรถไฟไปยัง Trinity Lavra of St. Sergius หนึ่งในอารามที่เก่าแก่และศักดิ์สิทธิ์ที่สุดในรัสเซีย

คุณจะได้ชมสถาปัตยกรรมที่งดงามของอาราม ฟังเรื่องราวเกี่ยวกับนักบุญเซอร์เกย์แห่งรัสเซีย และการก่อตั้งวิหารนี้โดยทีมงานนักศึกษาและไกด์ไทยที่มีความรู้ นอกจากนี้ คุณจะได้ชิมอาหารท้องถิ่นรัสเซียแท้ ๆ และเพลิดเพลินกับการเดินช้อปปิ้งใน ตลาดท้องถิ่น ที่มีของฝากแฮนด์เมดและสินค้าพื้นเมือง

รับชมโปรแกรม คลิกที่นี่

 

4. Day Trip: เที่ยวชมพระราชวังแคทเทอรีนในเมืองปุชกิ้น และพระราชวังปีเตอร์ฮอฟ

 

เที่ยววังฤดูร้อน วังแคทเทอรีน

 

สำหรับทริปสุดหรูหราและเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ ทีมงาน Avantkart จะพาคุณไปยัง เมืองปุชกิ้น ชมความงดงามของ พระราชวังแคทเทอรีน หนึ่งในพระราชวังที่สวยงามที่สุดของรัสเซีย ไฮไลต์ของทริปนี้คือการเยี่ยมชม ห้องอำพัน (Amber Room) ซึ่งมีความหรูหราและสวยงามเกินคำบรรยาย จากนั้นทีมงานนักศึกษาของเราจะพาคุณเดินทางไปต่อยัง พระราชวังปีเตอร์ฮอฟ ซึ่งเป็นพระราชวังที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “แวร์ซายแห่งรัสเซีย” ด้วยสวนและน้ำพุที่ยิ่งใหญ่และงดงาม

การเดินทางกับนักศึกษาพาเที่ยว Avantkart จะทำให้คุณได้เข้าใจถึงความสำคัญและประวัติศาสตร์ของสถานที่เหล่านี้ในเชิงลึก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับจักรพรรดิ์และขุนนางที่เคยใช้ชีวิตในพระราชวังเหล่านี้

รับชมโปรแกรม คลิกที่นี่

 

5. Day Trip: เที่ยวพระราชวังฤดูหนาว วิหารเซนต์ไอแซค โบสถ์หยดเลือด และวิหารคาซาน

ที่ยวเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก

เที่ยวเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก

ทริปนี้จะพาคุณสำรวจเสน่ห์ของเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมสุดอลังการและเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ เราจะเริ่มต้นที่ พระราชวังฤดูหนาว (Winter Palace) อันเลื่องชื่อ ซึ่งเป็นหนึ่งในพระราชวังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของรัสเซีย และเคยเป็นที่ประทับของจักรพรรดิรัสเซียในอดีต ภายในพระราชวังนี้ยังเป็นที่ตั้งของ พิพิธภัณฑ์เฮอร์มิเทจ ที่จัดแสดงผลงานศิลปะล้ำค่าจากทั่วโลก

จากนั้นเราจะพาคุณไปที่ วิหารเซนต์ไอแซค (St. Isaac’s Cathedral) วิหารที่มีโดมทองสูงตระหง่านซึ่งสามารถมองเห็นได้จากทั่วเมือง และเป็นหนึ่งในวิหารที่ใหญ่ที่สุดในโลก คุณจะได้ขึ้นไปชมวิวจากโดมของวิหารซึ่งเป็นจุดชมวิวที่ดีที่สุดในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก

ต่อด้วยการเยี่ยมชม โบสถ์หยดเลือด (Church of the Savior on Spilled Blood) ซึ่งเป็นโบสถ์สไตล์รัสเซียแท้ ๆ ที่สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงพระเจ้าอเล็กซานเดอร์ที่ 2 โบสถ์แห่งนี้โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมและการประดับโมเสกสีสันสดใสที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์

ปิดท้ายทริปนี้ด้วยการเยี่ยมชม วิหารคาซาน (Kazan Cathedral) วิหารใหญ่กลางเมืองที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ในกรุงโรม และเป็นที่เก็บรักษาไอคอนอันศักดิ์สิทธิ์ของแม่พระแห่งคาซาน วิหารคาซานเป็นศูนย์กลางทางศาสนาและวัฒนธรรมของเมืองที่คุณไม่ควรพลาด

รับชมโปรแกรม คลิกที่นี่


 

การเดินทางกับทีมงาน Avantkart ซึ่งประกอบไปด้วยนักศึกษาและคนไทยที่เชี่ยวชาญในเส้นทางและประวัติศาสตร์ของรัสเซีย จะช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างจากการเดินทางทั่วไป คุณจะได้สัมผัสความรู้สึกเหมือนมีเพื่อนพาคุณเที่ยว พร้อมฟังเรื่องราวที่ลึกซึ้งและพิเศษยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการล่าแสงเหนือ เยี่ยมชมพระราชวังเก่าแก่ หรือสัมผัสวัฒนธรรมรัสเซีย ทีมงานของเราพร้อมดูแลคุณตลอดการเดินทาง

ราคาเริ่มต้นเพียง 1,500 บาท เท่านั้น!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *